Việc sử dụng Pin IPhone kém chất lượng có thể gây ra những tác hại gì?

Bạn là người có thời gian sử dụng khá lâu dài với dòng sản phẩm của Apple mang tên IPhone, nhưng bạn có chắc bạn đã hiểu hết về nó. Bạn có biết rằng nếu thay phải Pin kém chất lượng hay sử dụng không đúng cách thì có thể gây ra những hậu quả nặng nề thế nào cho các bộ phận khác của chiếc IPhone của bạn không?

thay-pin-iphone

Việc thay một chiếc Pin kém chất lượng khiến tuổi thọ và độ Pin kém hơn rất dễ bị Pin ảo, phồng Pin hoặc không nhận điện, hỏng chân sạc. Việc phồng Pin rất dễ nhận biết cho dù bạn không tháo lắp máy ra để xem, bởi lúc đó thời lượng sử dụng máy sẽ ít hơn thi thoảng là Pin ảo không hiện đúng phần trăm Pin đó là dấu hiệu bạn nên đi thay Pin Iphone rồi đấy. Nhiều trường hợp thay màn hình IPhone 6 cũng có thể do Pin phồng quá lớn đẩy cong màn, làm chết màn hình hoặc nhẹ hơn là bong joang lệch màn. Dưới đây là bảng giá Pin IPhone chính hãng của Trường Giang mobi (chưa có giá công thay).

pin ip4 :                  100K
pin ip4s:                 150K
pin ip5 :                  100K
pin ip5s:                 120K
Pin ip6 :                 350K
pin ip6 plus:        400K

Hãy chăm sóc chiếc IPhone 6 của bạn tốt hơn với Pin IPhone chính hãng của Trường Giang mobi chúng tôi. Các dịch vụ thay thế khác về IPhone IPad như thay mat kinh IPhone 6 hay mở khóa icloud xin liên hệ qua:

  • Địa chỉ: 09797585859
  • Địa chỉ: 196 phố Vọng – Thanh Xuân – Hà Nội

 

Leave a comment